r-pac Viêt Nam là một công ty toàn cầu

Tập đoàn International r-pac là đơn vị toàn cầu đi đầu trong việc cung cấp những khái niệm về thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả đối tác hoạt động trong chuỗi cung ứng. Với nguồn nhân lực có nhiều kinh nghiệm về dịch vụ và sản phẩm, chúng tôi phục vụ khách hàng với mong muốn mang đến những giải pháp thương hiệu tuyệt vời, từ lúc lên ý tưởng cho đến khi thực hiện.

Trong hơn 30 năm qua, r-pac đã mang những phương án đóng gói cho các loại hàng hóa cứng, hàng hóa mềm và chuỗi cung ứng đến những đơn vị bán lẻ và chủ thương hiệu. Hiện nay, cơ sở toàn cầu của chúng tôi đã đi vào vận hành để phục vụ khách hàng trong nước các giải pháp sản xuất, quản lý thương hiệu với cam kết về chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Không chỉ dừng lại là một nhà cung cấp nhãn mác và bao bì, chúng tôi còn mang đến những giải pháp sáng tạo cho những thương hiệu đang tìm kiếm một phương thức giao tiếp ấn tượng với người mua. Bằng cách đặt bản thân vào vị trí của khách hàng, chúng tôi biết làm thế nào để lan tỏa câu chuyện ý nghĩa của từng thương hiệu thông qua những tài liệu tham khảo đầy cảm hứng.

 


Mục tiêu của bạn là đích đến của r-pac

Tầm nhìn

Trở thành một công ty toàn cầu về các mặt hàng đính kèm và đóng gói. Đồng thời trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các đối tác và nhà cung cấp trong việc đem tới những sản phẩm chất lượng và giá trị phục vụ cho trong chuỗi cung ứng.

Nhiệm vụ 

Khẳng định thương hiệu cùng chúng tôi! Nhiệm vụ của r-pac là hỗ trợ khách hàng xây dựng sự toàn diện hình ảnh thương hiệu và chinh phục mục tiêu đề ra thông qua cách thực hiện tối ưu, hoạt động một cách bền vững và đúng đắn cùng sự phối hợp linh hoạt. Ngày nay, chúng tôi đã thực hiện sản xuất trên hơn 25 quốc gia, đồng thời đầu tư và mở rộng sự hỗ trợ theo nhu cầu của khách hàng.


Tuân thủ các quy chuẩn đạo đức và xã hội

Nền tảng đạo đức

Được thể hiện qua việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, yếu tố nhất quán toàn cầu, giá cả cạnh tranh và trách nhiệm quản lý vượt trội nhất đến các thành viên trong chuỗi cung ứng.

Cam kết về một doanh nghiệp đạo đức và hợp pháp là nền tảng quan trọng cho sự vận hành của r-pac. Nói một cách chính xác, đơn vị luôn ý thức rất cao về các chuẩn mực đạo đức xã hội với cam kết tuân thủ theo đúng luật pháp và chính sách tại khu vực nơi đơn vị hoạt động.

Hoạt động với tính chính trực không đơn giản chỉ là làm những điều đúng đắn. Điều này tác động rất lớn đến hình ảnh doanh nghiệp và được thể hiện qua danh tiếng của r-pac đối với khách hàng, đối tác và xã hội.

 

 

 

 

 

Kiểm toán nhà máy và Chứng nhận

Bộ quy tắc ứng xử là định hướng cho hành động, từ việc phục vụ khách hàng cho đến làm nòng cốt cho sự vận hành doanh nghiệp, hướng tới sự phát triển xa hơn cho thương hiệu, danh tiếng và sự trong sạch của công ty.

Các nhà máy r-pac trên thế giới đều được kiểm toán dựa trên việc tuân thủ các chuẩn mực đạo đức và xã hội sao cho phù hợp với pháp luật địa phương và yêu cầu bán lẻ. Các đơn vị bán lẻ, chủ thương hiệu và người bán sản phẩm sẽ an tâm khi biết rằng thương hiệu của họ được phát triển bởi một đối tác uy tín và trách nhiệm.